Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đinh, Văn Thư
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Nghiên cứu lý luận về quan điểm hoạt động trong dạy học môn Toán và một số PPDH tích cực. Thực trạng dạy học chương Nguyên hàm - Tích phân và ứng dụng ở trường phổ thông. Đề xuất một số biện pháp tổ chức hoạt động dạy học theo hướng phát huy tích cực học tập của học sinh trong các tình huống điển hình của chương nguyên hàm- tích phân và ứng dụng. Kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của đề tài trên cơ sở thực nghiệm sư phạm bằng một số bài dạy cụ thể
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học chương Nguyên hàm - Tích phân và ứng dụng ở lớp 12 trường THPT theo định hướng phát triển năng lực của học sinh
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Tổ chức hoạt động học tập chương Ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vẽ đồ thị của hàm số cho học sinh lớp 12 THPT
Vận dụng các thành tố cơ sở của phương pháp dạy học toán để bồi dưỡng học sinh yếu kém môn toán ở trường trung học phổ thông
Vận dụng những thành tố cơ sở của phương pháp dạy học môn Toán vào dạy học giải toán về đồ thị hàm số cho học sinh cuối cấp trung học phổ thông
Vận dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học nguyên hàm - tích phân ở lớp 12 THPT
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Tam giác đồng dạng (Toán 8)
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Vectơ trong không gian. Quan hệ vuông góc ở lớp 11 trường THPT
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Phương pháp Tọa độ trong mặt phẳng (Hình học 10)