Dạy học chương Nguyên hàm - Tích phân và ứng dụng ở lớp 12 trường THPT theo định hướng phát triển năng lực của học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm Hồng Thu

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan cơ sở lí luận dạy học theo định hướng phát triển năng lực. Nghiên cứu quan điểm hoạt động trong phương pháp dạy học làm chỗ dựa cho việc phát triển năng lực; biện pháp dạy học chương “nguyên hàm – tích phân và ứng dụng” ở lớp 12 theo định hướng phát triển năng lực học sinh. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi và hiệu quả việc dạy học.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Phạm Hồng Thu
Người đóng góp:Vương Dương Minh
Thông tin nhan đề:Dạy học chương Nguyên hàm - Tích phân và ứng dụng ở lớp 12 trường THPT theo định hướng phát triển năng lực của học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:94 tr.
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)