Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Thu Hương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Nghiên cứu lý luận về quan điểm hoạt động trong phương pháp dạy học môn Toán, các thành tố cơ sở của phương pháp dạy học, các dạng hoạt động gắn với nội dung môn Toán và tình hình dạy học nội dung Chương 1 - Ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vẽ đồ thị của hàm số - Giải tích 12 - SGK. Đề xuất phương án dạy học nội dung Chương 1 - Ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vẽ đồ thị của hàm số - Giải tích 12 - SGK theo hướng khai thác và tổ chức các dạng hoạt động cho học sinh
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề nội dung tỉ lệ thức và đại lượng tỉ lệ ở lớp 7
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Rèn luyện khả năng khái quát hóa và các hoạt động trí tuệ có liên quan cho học sinh trong dạy học Giải tích 12, trường THPT
Vận dụng lí luận dạy học khái niệm vào dạy học một số khái niệm về giải tích trong môn Toán ở trường THPT/$cNguyễn Thị Bích Vụ
Vận dụng những thành tố cơ sở của phương pháp dạy học môn Toán vào dạy học giải toán về đồ thị hàm số cho học sinh cuối cấp trung học phổ thông
Vận dụng quan điểm hoạt động trong dạy học chương Tổ hợp - Xác suất (Lớp 11 Trung học phổ thông)
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Tam giác đồng dạng (Toán 8)
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Vectơ trong không gian. Quan hệ vuông góc ở lớp 11 trường THPT
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học chương Phương pháp Tọa độ trong mặt phẳng (Hình học 10)