Vận dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học nguyên hàm - tích phân ở lớp 12 THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Trần, Thanh Hải

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lý luận về phương pháp dạy học toán gồm: nghiên cứu các quan điểm dạy học như quan điểm hoạt động, quan điểm tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo; quan điểm hợp tác. Nghiên cứu các thuyết dạy học như thuyết kiến tạo, thuyết tình huống, thuyết tương tác. Các phương pháp dạy học như: phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề, phương pháp dạy học tự học, phương pháp dạy học hợp tác, phương pháp dạy học thuyết trình. Tìm hiểu thực trạng dạy học nội dung nguyên hàm - tích phân ở lớp 12 THPT và đề xuất biện pháp sư phạm nhằm nâng cao hiệu quả dạy học

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trần, Thanh Hải
Thông tin nhan đề:Vận dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học nguyên hàm - tích phân ở lớp 12 THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:133 tr
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)