Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Văn Quốc Tuấn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc kiểm tra đánh giá và thiết kế câu hỏi bài tập đánh giá quá trình trong dạy học Sinh học 12. Điều tra thực trạng, phân tích cấu trúc, nội dung phần Sinh thái học - Sinh học 12. Xác định nguyên tắc, quy trình thiết kế và sử dụng câu hỏi bài tập để tổ cức đánh giá quá trình trong dạy học phần Sinh thái học - Sinh học 12. Thiết kế và xây dựng quy trình sử dụng câu hỏi bài tập để đánh giá quá trình trong dạy học phần Sinh thái học – Sinh học 12. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá hiệu quả của việc sử dụng hệ thống câu hỏi bài tập đánh giá quá trình trong dạy học phần Sinh thái học – Sinh học 12.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học Toán lớp 8 theo hướng tăng cường tự đánh giá và đánh giá đồng đẳng
Đổi mới kiểm tra, đánh giá nhằm gây hứng thú cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (từ thế kỉ X đến thế kỉ XV trường Trung học phổ thông)
Sử dụng Nearpod trong dạy học chủ đề ''Một số nền văn minh thế giới thời kỳ - trung đại'' lớp 10, Chương trình 2018, môn Lịch sử
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học lịch sử Việt Nam (thế kỉ X-XV) ở trường trung học phổ thông
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 7 trong dạy học môn Toán
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học môn Toán lớp 10
Xây dựng và sử dụng bộ công cụ tự đánh giá, đánh giá đồng đẳng năng lực học đọc hiểu trong dạy học văn bản truyện ở lớp 11
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở lớp 6
Xây dựng và sử dụng phiếu học tập trong dạy học ôn tập truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh hệ dự bị đại học