Thiết kế câu hỏi, bài tập đánh giá quá trình trong dạy học phần sinh thái học – Sinh học 12

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Văn Quốc Tuấn

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc kiểm tra đánh giá và thiết kế câu hỏi bài tập đánh giá quá trình trong dạy học Sinh học 12. Điều tra thực trạng, phân tích cấu trúc, nội dung phần Sinh thái học - Sinh học 12. Xác định nguyên tắc, quy trình thiết kế và sử dụng câu hỏi bài tập để tổ cức đánh giá quá trình trong dạy học phần Sinh thái học - Sinh học 12. Thiết kế và xây dựng quy trình sử dụng câu hỏi bài tập để đánh giá quá trình trong dạy học phần Sinh thái học – Sinh học 12. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá hiệu quả của việc sử dụng hệ thống câu hỏi bài tập đánh giá quá trình trong dạy học phần Sinh thái học – Sinh học 12.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Văn Quốc Tuấn
Người đóng góp:Phạm Đình Văn
Thông tin nhan đề:Thiết kế câu hỏi, bài tập đánh giá quá trình trong dạy học phần sinh thái học – Sinh học 12
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:78 tr. + 49 tr.phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)