Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Phương Loan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lí luận về kiểm tra, đánh giá và đổi mới kiểm tra, đánh giá gây hứng thú học tập cho học sinh trong học tập lịch sử ở trường phổ thông. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp đổi mới kiểm tra, đánh giá nhằm gây hứng thú học tập lịch sử cho học sinh qua phần lịch sử Việt Nam từ thế kỉ X đến thế kỉ XV ở lớp 10, trường THPT tỉnh Vĩnh Phúc. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để khẳng định tính khả thi của các biện pháp đề xuất và rút ra kết luận.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp dạy học truyền thuyết ở lớp 6 THCS theo đặc trưng thể loại
Hướng dẫn học sinh THPT đọc hiểu kịch bản văn học theo đặc trưng thể loại
Rèn luyện kĩ năng đọc hiểu văn bản kí cho học sinh phổ thông
Sử dụng di tích lịch sử nhà tù Hỏa Lò để giáo dục tinh thần yêu nước cách mạng cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (1930-01945) ở trường THPT chuyên Ngoại ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội
Sử dụng Nearpod trong dạy học chủ đề ''Một số nền văn minh thế giới thời kỳ - trung đại'' lớp 10, Chương trình 2018, môn Lịch sử
Thiết kế và sử dụng bảo tàng số hóa trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến thế kỷ XIX ở trường trung học phổ thông
Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề môn Lịch sử và Địa lí lớp 7 ở trường THCS (chương trình 2018)
Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học lịch sử ở trường Trung học phổ thông Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh Trường Trung học phổ thông Ngô Quyền, quận 7 thành phố Hồ Chí Minh theo hướng phát triển năng lực sáng tạo
Vận dụng mô hình đọc hiểu theo tiến trình ba giai đoạn vào dạy học văn bản kí ở chương trình Ngữ văn 12