Xây dựng và sử dụng bộ công cụ tự đánh giá, đánh giá đồng đẳng năng lực học đọc hiểu trong dạy học văn bản truyện ở lớp 11

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Vũ, Thị Phương Thúy

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn của việc xây dựng và sử dụng công cụ tự đánh giá, đánh giá đồng đẳng năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 11. Xác định các nguyên tắc, quy trình xây dựng công cụ tự đánh giá, đánh giá đồng đẳng, chuẩn đánh giá năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 11. Thiết kế công cụ tự đánh giá, đánh giá đồng đẳng năng lực đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 11. Thực nghiệm sư phạm khẳng định tính khả thi, hiệu quả của công cụ đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Vũ, Thị Phương Thúy
Thông tin nhan đề:Xây dựng và sử dụng bộ công cụ tự đánh giá, đánh giá đồng đẳng năng lực học đọc hiểu trong dạy học văn bản truyện ở lớp 11
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:122 tr
Năm Xuất Bản:2022

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)