Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Thu Thảo
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu, phân tích, hệ thống hóa và khái quát những vấn đề lí luận lien quan quan đến hứng thú, hoạt đông trải nghiệm, hoạt động trải nghiệm của hoạc sinh tiểu học. Nghiên cứu thực trạng, những yếu tố ảnh hưởng và đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện, nâng cao hứng thú của học sinh tiểu học đối với hoạt động trải nghiệm.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Áp lực tâm lí trong học tập của học sinh lớp 4, 5 tại thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
Giáo dục môi trường qua các hoạt động ngoại khoá môn tự nhiên và xã hội lớp 3
Giáo dục ý thức bảo vệ môi trường cho học sinh tiểu học huyện Bun Nưa, tỉnh Phông Sa Lỳ dựa vào cộng đồng
Quy trình tổ chức hoạt động trải nghiệm nhằm hình thành hành vi đạo đức cho học sinh tiểu học qua dạy học môn Đạo đức
Sử dụng trò chơi ngôn ngữ trong dạy học tiếng Việt nhằm phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh lớp 9
Tổ chức các hoạt động trải nghiệm theo tiếp cận phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh Trung học cơ sở huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh Trường Trung học phổ thông Ngô Quyền, quận 7 thành phố Hồ Chí Minh theo hướng phát triển năng lực sáng tạo
Tổ chức hoạt động trải nghiệm giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ từ 14-18 tuổi trong trường Chuyên biệt
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 9 ở Trường THCS Đông Hòa, thành phố Thái Bình
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội ở các trường Tiểu học thành phố Hải Dương