Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ Thị Lan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2009
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Trình bày cơ sở khoa học của việc tạo hứng thú học tập tiếng Việt cho học sinh tiểu học, các biện pháp tạo hứng thú học tập tiếng Việt cho học sinh tiểu học và tiến hành thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Hứng thú của học sinh tiểu học quận Hà Đông, thành phố Hà Nội đối với hoạt động trải nghiệm để nghiên cứu
Huy động sự tham gia của cộng đồng trong việc khôi phục trò chơi dân gian cho học sinh các trường THCS trên địa bàn huyện Mỹ Đức, Hà Nội
Khó khăn tâm lý của giáo viên tiểu học trong quá trình dạy học theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Khó khăn tâm lý của giáo viên trong tổ chức hoạt động giáo dục hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông quận Long Biên, Thành phố Hà Nội
Khó khăn tâm lý trong hoạt động học tập của học sinh lớp 1 trong bối cảnh thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018
Nghiên cứu khó khăn tâm lí trong các mối quan hệ xã hội của học sinh cuối cấp tiểu học
Phát triển năng lực viết đoạn văn miêu tả đồ vật cho học sinh lớp 2
Vận dụng mô hình 5E trong dạy học hóa học hữu cơ lớp 9 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên
Vận dụng mô hình 5E trong dạy học môn Khoa học lớp 5 theo hướng phát triển năng lực
Xây dựng các chủ đề học tập vận dụng mô hình 5E ở tiểu học