Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hà, Thị Thu Phương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Phân tích cơ sở lý luận và thực tiễn của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Giáo dục công dân. Khảo sát thực trạng và đề xuất các yêu cầu, biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 9 ở trường THCS, thành phố Thái Bình. Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khoa học, tính khả thi của biện pháp tổ chức
Giáo dục kỹ năng sống trong dạy học phần Công dân với đạo đức ở trường THPT Hà Huy Giáp, thành phố Cần Thơ
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Phát triển vốn từ cho trẻ khuyết tật trí tuệ 2 - 3 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm theo phương pháp Steiner Waldorf
Sử dụng di tích lịch sử nhà tù Hỏa Lò để giáo dục tinh thần yêu nước cách mạng cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (1930-01945) ở trường THPT chuyên Ngoại ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội
Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học lịch sử ở trường Trung học phổ thông Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội
Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 8 trong dạy học văn bản nhật dụng
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học làm văn thuyết minh ở lớp 10
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông
Vận dụng phương pháp xử lí tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường Trung học phổ thông Bắc Đông Quan, tỉnh Thái Bình hiện nay