Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Dư Thị Ngọc Hiền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về năng lực, năng lực tự học, phát triển năng lực tự học, quy trình và phương pháp dạy học phát triển năng lực tự học cho học sinh, một số cách tự học. Tìm hiểu thực trạng về việc phát triển năng lực tự học cho học sinh ở một số trường THPT ở huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Phân tích nội dung kiến thức phần Sinh học vi sinh vật - Sinh học 10, để tổ chức dạy học theo hướng phát triển năng lực tự học cho học sinh. Thiết kế quy trình dạy học, xây dựng tiêu chí và bộ công cụ đánh giá năng lực tự học cho học sinh. Xây dựng giáo án theo một số phương pháp dạy học giúp phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học phần Sinh học vi sinh vật – Sinh học 10. Tổ chức thực nghiệm ở một số trường và sử dụng toán thống kê để xử lí kết quả kiểm tra qua đó kiểm chứng tính đúng đắn của giả thuyết khoa học của đề tài.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Áp dụng dạy học kết hợp (Blended learning) trong môn Địa lý 12 - THPT theo định hướng phát triển năng lực
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh THPT trong dạy học đọc hiểu văn bản văn xuôi Việt Nam sau 1975
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 tại trường Trung học phổ thông Tô Hiệu tỉnh Sơn La
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho sinh viên các trường đại học sư phạm ở Việt Nam hiện nay
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh lớp 11 thông qua đối thoại trong dạy học lập trình
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học Hình học không gian lớp 11
Rèn luyện năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học Sinh học 6
Sử dụng mô hình dạy học kết hợp (BLENDED - LEARNING) trong dạy học môn sinh lý người và động vật cho sinh viên ngành sư phạm sinh học ở các trường Đại học
Vận dụng tiếp cận tranh luận khoa học trong dạy học chương Sinh sản - Sinh học 11 nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh
Xây dựng chủ đề giáo dục STEM trong dạy học chuyên đề ''vật lí với giáo dục về bảo vệ môi trường'' nhằm phát triển tư duy phản biện cho học sinh lớp 10