Phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học Sinh học vi sinh vật - Sinh học 10 ở tỉnh Trà Vinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Dư Thị Ngọc Hiền

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận về năng lực, năng lực tự học, phát triển năng lực tự học, quy trình và phương pháp dạy học phát triển năng lực tự học cho học sinh, một số cách tự học. Tìm hiểu thực trạng về việc phát triển năng lực tự học cho học sinh ở một số trường THPT ở huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Phân tích nội dung kiến thức phần Sinh học vi sinh vật - Sinh học 10, để tổ chức dạy học theo hướng phát triển năng lực tự học cho học sinh. Thiết kế quy trình dạy học, xây dựng tiêu chí và bộ công cụ đánh giá năng lực tự học cho học sinh. Xây dựng giáo án theo một số phương pháp dạy học giúp phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học phần Sinh học vi sinh vật – Sinh học 10. Tổ chức thực nghiệm ở một số trường và sử dụng toán thống kê để xử lí kết quả kiểm tra qua đó kiểm chứng tính đúng đắn của giả thuyết khoa học của đề tài.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Dư Thị Ngọc Hiền
Người đóng góp:Đinh Quang Báo
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học Sinh học vi sinh vật - Sinh học 10 ở tỉnh Trà Vinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:88 tr. + Phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)