Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Quế Hương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Nghiên cứu cơ sở lý luận của hỗ trợ dạy học môn Hóa học cho học sinh khiếm thị trong lớp hòa nhập ở trường trung học cơ sở. Đánh giá thực trạng hỗ trợ dạy học hòa nhập bộ môn Hóa học trong lớp hòa nhập của học sinh khiếm thị ở trường THCS. Đề xuất một số biện pháp hỗ trợ dạy học môn Hóa học cho học sinh khiếm thị trong lớp hòa nhập.
Biện pháp định hướng nghề nghiệp cho học sinh khiếm thính cấp trung học cơ sở tại Trung tâm Giáo dục Trẻ khuyết tật Thuận An
Biện pháp giáo dục hướng nghiệp cho học sinh khiếm thị
Biện pháp phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi
Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi đóng vai ở trường mầm non
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non hòa nhập
Hướng dẫn cha mẹ phát triển kĩ năng hội thoại cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi tại gia đình
Phát triển chú ý chung cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi thông qua hoạt động chơi
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Tổ chức hoạt động chơi phát triển kĩ năng luân phiên cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi/ Đỗ Thị Thơm
Tổ chức hoạt động phát triển nhận thức về tâm ý cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ lớp 3