Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lữ Thị Trúc An
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của dạy học giải quyết vấn đề và phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong quá trình dạy học môn Sinh học. Phân tích nội dung phần Tiến hóa – Sinh học 12, thiết kế hệ thống câu hỏi nêu vấn đề theo nội dung ở một số bài học phần Tiến hóa - Sinh học 12. Đề xuất quy trình và thực nghiệm sư phạm sử dụng hệ thống câu hỏi đã thiết kế vào giảng dạy phần Tiến hóa- Sinh học 12 nhằm đánh giá hiệu quả của bộ câu hỏi và sử dụng câu hỏi nêu vấn đề đã được xây dựng.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Diễn ngôn quảng cáo du lịch nhìn từ lí thuyết phân tích diễn ngôn
Sử dụng phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 12
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Thiết kế và sử dụng câu hỏi thảo luận nhóm nhằm phát triển năng lực vận dụng cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (thế kỉ XVI - thế kỉ XVIII) ở trường trung học cơ sở
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học lịch sử Việt Nam (thế kỉ X-XV) ở trường trung học phổ thông
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945
Xây dựng câu hỏi và bài tập theo các mức độ nhận thức khác nhau trong dạy học chương sinh trưởng và sinh sản của vi sinh vật – Sinh học 10
Xây dựng ngữ liệu đọc mở rộng phát triển trí tuệ cảm xúc cho học sinh tiểu học
Xây dựng và sử dụng phiếu học tập trong dạy học ôn tập truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh hệ dự bị đại học