Xây dựng câu hỏi và bài tập theo các mức độ nhận thức khác nhau trong dạy học chương sinh trưởng và sinh sản của vi sinh vật – Sinh học 10

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Diệp Thị Sai

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu về cơ sở lý luận của việc xây dựng câu hỏi và bài tập theo các mức độ nhận thức khác nhau trong dạy học. Điều tra thực trạng, nghiên cứu và phân tích chương trình Sinh học 10 THPT, chú trọng chương sinh trưởng và sinh sản của vi sinh vật - Sinh học 10. Lựa chọn quy trình xây dựng và quy trình sử dụng câu hỏi và bài tập theo các mức độ nhận thức khác nhau. Xây dựng bộ câu hỏi và bài kiểm tra đánh giá năng lực nhận thức học sinh.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Diệp Thị Sai
Người đóng góp:Đoàn Văn Thược
Thông tin nhan đề:Xây dựng câu hỏi và bài tập theo các mức độ nhận thức khác nhau trong dạy học chương sinh trưởng và sinh sản của vi sinh vật – Sinh học 10
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:66 tr. + 58 tr. phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)