Thiết kế và sử dụng câu hỏi thảo luận nhóm nhằm phát triển năng lực vận dụng cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (thế kỉ XVI - thế kỉ XVIII) ở trường trung học cơ sở

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Mai, Thị Khánh Ly

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa một số vấn đề cơ bản về cơ sở lí luận của việc thiết kế và sử dụng câu hỏi thảo luận nhóm nhằm phát triển năng lực vận dụng cho học sinh THCS. Khảo sát thực tiễn việc thiết kế và sử dụng câu hỏi thảo luận nhóm trong dạy học môn Lịch sử ở trường THCS. Nghiên cứu và đưa ra đề xuất một số biện pháp, nguyên tắc xây dựng câu hỏi thảo luận nhóm nhằm phát triển năng lực vận dụng cho học sinh THCS với nội dung lịch sử Việt Nam thế kỉ XVI - XVIII

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Mai, Thị Khánh Ly
Người đóng góp:Nguyễn Văn Ninh
Thông tin nhan đề:Thiết kế và sử dụng câu hỏi thảo luận nhóm nhằm phát triển năng lực vận dụng cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (thế kỉ XVI - thế kỉ XVIII) ở trường trung học cơ sở
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:116 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)