Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học phần Sinh học Vi sinh vật để phát triển tư duy logic cho học sinh lớp 10 ở trường THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần Lâm Công Nữ

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn có liên quan đến sơ đồ tư duy, xác định các bước sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học nhằm phát triển tư duy logic cho học sinh Trung học phổ thông. Phân tích nội dung cốt lõi phần kiến thức Sinh học vi sinh vật lớp 10 THPT. Thiết kế sơ đồ tư duy để thực hiện giảng đạy phần Sinh học Vi sinh vật. Hướng dẫn và rèn luyện cho HS cách lập sơ đồ tư duy trong học tập phần Sinh học Vi sinh vật – lớp 10-THPT. Thực nghiệm sư phạm để khảo sát khả năng phát triển tư duy logic thông qua việc giảng dạy phần Sinh học Vi sinh vật.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Trần Lâm Công Nữ
Người đóng góp:Đoàn Văn Thược
Thông tin nhan đề:Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học phần Sinh học Vi sinh vật để phát triển tư duy logic cho học sinh lớp 10 ở trường THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:67 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)