Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Cao Thành Tấn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Phân tích cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc sử dụng phương pháp trò chơi trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11. Đề xuất các nguyên tắc và biện pháp sử dụng phương pháp trò chơi trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 ở trường THPT Dương Văn Dương, Thành phố Hồ Chí Minh. Tiến hành thực nghiệm đối với một số bài mẫu ở khối lớp 11 nhằm nâng cao tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Ẩn dụ ý niệm Dòng chảy trong tiểu thuyết Bến không chồng của Dương Hướng
Biện pháp dạy luyện từ và câu cho học sinh khiếm thính lớp 3 ở trường chuyên biệt
Phương pháp nghiên cứu trường hợp điển hình trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 phần Công dân với đạo đức tại trường Trung học phổ thông Ứng Hòa A , Hà Nội
Sử dụng phương pháp nghiên cứu trường hợp trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 (phân công dân với đạo đức) tại trường THPT Yển Khê, tỉnh Phú Thọ
Sử dụng phương pháp trò chơi trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 ở Trường THPT Đồ Sơn, Hải Phòng
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học phần tư tưởng Hồ Chí Minh tại trường Chính trị tỉnh Gia Lai hiện nay
Xây dựng nguồn ngữ liệu đa phương tiện từ lĩnh vực truyền hình để dạy học đọc hiểu văn bản thông tin trong môn Ngữ văn ở trường Phổ thông
Xây dựng và sử dụng phiếu học tập trong dạy học ôn tập truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh hệ dự bị đại học