Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần Hải Nam

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu một số cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn về phương pháp thảo luận nhóm và tìm hiểu về tiếp cận năng lực trong dạy học bộ môn Tư tưởng Hồ Chí Minh theo định hướng tích cực hóa người học. Đề ra một số nguyên tắc, quy trình, biện pháp để có thể vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh theo hướng tiếp cận năng lực. Kiểm chứng tính đúng đắn, khả thi của các nguyên tắc, biện pháp quy trình và các kỹ thuật dạy học được sử dụng thông qua thực nghiệm sư phạm.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Trần Hải Nam
Người đóng góp:Nguyễn Thị Thanh Tùng
Thông tin nhan đề:Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:114 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)