Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Hải Nam
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Nghiên cứu một số cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn về phương pháp thảo luận nhóm và tìm hiểu về tiếp cận năng lực trong dạy học bộ môn Tư tưởng Hồ Chí Minh theo định hướng tích cực hóa người học. Đề ra một số nguyên tắc, quy trình, biện pháp để có thể vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh theo hướng tiếp cận năng lực. Kiểm chứng tính đúng đắn, khả thi của các nguyên tắc, biện pháp quy trình và các kỹ thuật dạy học được sử dụng thông qua thực nghiệm sư phạm.
Giáo dục kỹ năng mềm cho sinh viên trong dạy học môn tư tưởng Hồ Chí Minh ở các trường đại học trên địa bàn tỉnh Hải Dương hiện nay theo quan điểm tích hợp
Phát triển kĩ năng thảo luận nhóm cho sinh viên trường Cao đẳng Cần Thơ trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh
Phối hợp các lực lượng cộng đồng trong giáo dục an toàn giao thông cho sinh viên Trường Đại học Hạ Long
Phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học Những nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin về triết học ở trường Cao đẳng Cần Thơ
Quản lý giáo dục an toàn giao thông cho học sinh thông qua hoạt động trải nghiệm ở các trường Trung học cơ sở quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Sử dụng phương pháp dự án trong dạy học nội dung Giáo dục kinh tế, môn Giáo dục công dân theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 tại Trường Trung học phổ thông Yển Khê, tỉnh Phú Thọ
Sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học phần thế giới quan và phương pháp luận triết học môn Những nguyên lý cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lênin ở trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên
Tập bài giảng Lịch sử tư tưởng Việt Nam
Vận dụng dạy học hợp tác trong phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh thông qua giảng dạy phần hóa học phi kim lớp 10
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học phần tư tưởng Hồ Chí Minh tại trường Chính trị tỉnh Gia Lai hiện nay