Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Thị Vân Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát cơ sở lí luận và thực tiễn của việc sử dụng phương pháp nghiên cứu trường hợp điển hình trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10. Đưa ra nguyên tắc, biện pháp và thực nghiệm sư phạm sử dụng phương pháp nghiên cứu trường hợp điển hình trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 phần Công dân với đạo đức tại trường Trung học phổ thông Ứng Hòa A , Hà Nội
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
AAC cho lớp học
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ lớp mẫu giáo hòa nhập thông qua tổ chức trò chơi
Nghiên cứu trường hợp trong dạy học thực hành kĩ thuật điện cho sinh viên sư phạm kĩ thuật
Phát triển giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3-4 tuổi theo tiếp cận giao tiếp tổng hợp
Phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ thông qua trị liệu âm nhạc
Quản lý hành vi trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5 - 6 tuổi thông qua công cụ giao tiếp bổ trợ và thay thế (AAC)
Sử dụng phương pháp nghiên cứu trường hợp trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 (phân công dân với đạo đức) tại trường THPT Yển Khê, tỉnh Phú Thọ
Sử dụng phương pháp teacch (trị liệu và giáo dục cho trẻ tự kỷ và trẻ có khó khăn về giai tiếp) trong giáo dục trẻ em mắc hội chứng tự kỷ tại Hà Nội
Sử dụng truyện tranh điều chỉnh cảm xúc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Ứng dụng ACC trong trị liệu cho trẻ có khó khăn ngôn ngữ tại thành phố Hồ Chí Minh