Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Thúy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý hoạt động phát triển tình cảm – kĩ năng xã hội cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi ở trường mầm non. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động phát triển tình cảm – kĩ năng xã hội cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi ở Trường Mầm non huyện An Dương, thành phố Hải Phòng.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Giáo dục giới tính thông qua câu chuyện xã hội cho học sinh Khuyết tật trí tuệ ở trường tiểu học hòa nhập
Giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ từ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức hoạt động chơi
Giáo dục kĩ năng tương tác xã hội trong lớp 1 hòa nhập có học sinh khiếm thị
Giáo dục kỹ năng xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3 - 4 tuổi thông qua sử dụng video hoạt hình
Kỹ năng xã hội của học sinh Trường Trung học cơ sở Cổ Lũng, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên
Kỹ năng xã hội của trẻ rối loạn phổ tự kỷ tại Trung tâm phát triển tiềm năng tương lai, tỉnh Gia Lai
Phát triển chú ý chung cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi thông qua hoạt động chơi
Phát triển kĩ năng xã hội cho trẻ 5 - 6 tuổi có rối loạn phổ tự kỉ
Phát triển ngôn ngữ nói qua hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi học hòa nhập
Tổ chức hoạt động trải nghiệm giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ từ 14-18 tuổi trong trường Chuyên biệt