Phát triển năng lực tư duy sáng tạo của học sinh trong dạy học bài thơ Nói với con - Y Phương

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Hoàng Thị Xuân

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh trong giờ dạy bài thơ “Nói với con” của Y Phương. Xác định một số yếu tố phát triển năng lực, một số khái niệm cơ sở trong cụm từ phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh THCS. Nghiên cứu và đề xuất cách thức tổ chức dạy học để phát triển năng lực tư duy sáng tạo của học sinh trong giờ học bài thơ “Nói với con” của Y Phương. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của đề tài nghiên cứu.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Hoàng Thị Xuân
Người đóng góp:Nguyễn Thanh Hùng
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực tư duy sáng tạo của học sinh trong dạy học bài thơ Nói với con - Y Phương
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:106 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)