Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ Thị Loan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Nghiên cứu kĩ năng mềm, thành tựu về giáo dục kĩ năng mềm trên thế giới và Việt Nam những năm gần đây. Vai trò của kĩ năng mềm đối với học sinh trong học tập và trong cuộc sống. Tìm hiểu về các hình thức giáo dục hình thành kĩ năng mềm cho học sinh nói chung, tích hợp nội dung giáo dục kĩ năng mềm trong các môn học nói riêng. Đề xuất quy trình dạy học có tính khả thi trong việc tích hợp giáo dục kĩ năng mềm cho học sinh trong dạy học bài Các phương châm hội thoại. Tổ chức dạy học thực nghiệm nhằm kiểm tra tính khả thi của việc tích hợp giáo dục kĩ năng mềm trong dạy học bài Các phương châm hội thoại. Qua đó rút ra được những kết luận cần thiết.
Hướng dẫn cha mẹ phát triển kĩ năng hội thoại cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi tại gia đình
Phát triển chú ý chung cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi thông qua hoạt động chơi
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh THPT trong dạy học đọc hiểu văn bản văn xuôi Việt Nam sau 1975
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 tại trường Trung học phổ thông Tô Hiệu tỉnh Sơn La
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh lớp 11 thông qua đối thoại trong dạy học lập trình
Rèn luyện kĩ năng giao tiếp cho học sinh Trung học phổ thông trong dạy học phần Công dân với đạo đức
Rèn luyện năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học Sinh học 6
Tổ chức hoạt động chơi phát triển kĩ năng luân phiên cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi/ Đỗ Thị Thơm
Tổ chức hoạt động phát triển nhận thức về tâm ý cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ lớp 3