Đọc hiểu văn bản qua so sánh chương trình ngữ văn THPT của Việt Nam và Pháp

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Mai Thị Hồng Nhung

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2016

Tóm tắt nội dung

Xác định cơ sở lý luận và thực tiễn của việc so sánh vấn đề đọc hiểu văn bản trong chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn hiện nay của Việt Nam và Pháp. Mô tả và phân tích những tương đồng và khác biệt về vấn đề đọc hiểu văn bản trong chương trình giáo dục phổ thông môn ngữ văn của Việt Nam và Pháp ở một số phương diện: mục tiêu đọc hiểu văn bản, văn bản đọc hiểu, chuẩn kiến thức, kĩ năng đọc hiểu, tài liệu dạy - học, phương pháp dạy học đọc hiểu, kiểm tra đánh giá kết quả đọc hiểu. Đề xuất ý kiến xây dựng, đổi mới đọc hiểu văn bản cho chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ Văn trong thời gian tới.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Mai Thị Hồng Nhung
Người đóng góp:Nguyễn Thị Quế Anh
Thông tin nhan đề:Đọc hiểu văn bản qua so sánh chương trình ngữ văn THPT của Việt Nam và Pháp
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:100 tr. + Phụ lục
Năm Xuất Bản:2016