Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Mai Thị Hồng Nhung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Xác định cơ sở lý luận và thực tiễn của việc so sánh vấn đề đọc hiểu văn bản trong chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn hiện nay của Việt Nam và Pháp. Mô tả và phân tích những tương đồng và khác biệt về vấn đề đọc hiểu văn bản trong chương trình giáo dục phổ thông môn ngữ văn của Việt Nam và Pháp ở một số phương diện: mục tiêu đọc hiểu văn bản, văn bản đọc hiểu, chuẩn kiến thức, kĩ năng đọc hiểu, tài liệu dạy - học, phương pháp dạy học đọc hiểu, kiểm tra đánh giá kết quả đọc hiểu. Đề xuất ý kiến xây dựng, đổi mới đọc hiểu văn bản cho chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ Văn trong thời gian tới.
Biểu thức ngôn ngữ định danh resort ở Việt Nam hiện nay
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học hiện thực phê phán Việt Nam ở THPT
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Tìm hiểu mô hình không gian trong truyện truyền kỳ trung đại Việt Nam
Truyện truyền kỳ Việt Nam thời Trung đại (Nhìn từ phương diện tổ chức cốt truyện và xây dựng nhân vật)
Vấn đề sắc dục trong truyện văn xuôi Việt Nam thế kỷ XVIII-XIX
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945
Vận dụng quan điểm dạy học khám pháp vào dạy học đọc hiểu truyện truyền thuyết chương trình Ngữ văn lớp 6