Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học nhóm bài phong cách ngôn ngữ ở chương trình ngữ văn trung học phổ thông/ Đặng

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đặng Thị Thu Trang

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận về hoạt động trải nghiệm, các hình thức hoạt động trải nghiệm, khảo sát nhóm bài về phong cách ngôn ngữ ở THPT. Tổ chức hoạt động trải nghiệm vào dạy học nhóm bài phong cách ngôn ngữ, đề xuất một số định hướng tổ chức hoạt động trải nghiệm vào dạy học nhóm bài phong cách ngôn ngữ. Tiến hành thực nghiệm sư phạm.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Đặng Thị Thu Trang
Người đóng góp:Phạm Thị Hồng Xuân
Thông tin nhan đề:Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học nhóm bài phong cách ngôn ngữ ở chương trình ngữ văn trung học phổ thông/ Đặng
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:89 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)