Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Kiên Thanh Hùng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Nghiên cứu cơ sở lý luận về kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh theo chuẩn kiến thức, kỹ năng. Lựa chọn công cụ kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh. Tìm hiểu về chuẩn kiến thức, kỹ năng nôm Toán THPT hiện hành. Trên cơ sở khảo sát thực trạng, luận văn xây dựng bộ câu hỏi trắc nghiệm khách quan môn Toán lớp 12 theo các kỹ năng của từng chuẩn kiến thức, kỹ năng tương ứng. Thực nghiệm sư phạm.
Bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh lớp 12 THPT thông qua dạy học nguyên hàm, tích phân
Dạy học chương Nguyên hàm - Tích phân và ứng dụng ở lớp 12 trường THPT theo định hướng phát triển năng lực của học sinh
Dạy học nội dung mệnh đề và tập hợp (Đại số 10) cho học sinh yếu kém
Một số biện pháp sư phạm giúp đỡ học sinh yếu kém toán trong dạy học hình học không gian ở trường THPT tỉnh Đắk Lắk
Nâng cao hiệu quả dạy học giải toán tính nguyên hàm - tích phân cho học sinh ở lớp 12 hệ giáo dục thường xuyên
Tổ chức hoạt động học tập của học sinh trong dạy học chương Nguyên hàm - Tích phân và ứng dụng (giải tích 12)
Vận dụng các thành tố cơ sở của phương pháp dạy học toán để bồi dưỡng học sinh yếu kém môn toán ở trường trung học phổ thông
Vận dụng phương pháp dạy học phân hóa trong bồi dưỡng học sinh yếu, kém môn Toán lớp 10 ở miền núi
Vận dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học nguyên hàm - tích phân ở lớp 12 THPT