Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Thị Thu Mai
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Nghiên cứu các thành tố cơ sở của phương pháp dạy học toán. Thực trạng học sinh yếu kém toán ở trường THPT. Vận dụng các thành tô cơ sở của phương pháp dạy học toán để giải quyết tình trạng yêu kém toán của học sinh THPT. Tiến hành thử nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất
Dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân theo định hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 11
Dạy học chương Nguyên hàm - Tích phân và ứng dụng ở lớp 12 trường THPT theo định hướng phát triển năng lực của học sinh
Dãy số - Cấp số cộng và Cấp số nhân” lớp 11 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh
Một số biện pháp sư phạm giúp đỡ học sinh yếu kém toán trong dạy học hình học không gian ở trường THPT tỉnh Đắk Lắk
Rèn luyện khả năng khái quát hóa và các hoạt động trí tuệ có liên quan cho học sinh trong dạy học Giải tích 12, trường THPT
Thiết kế dạy học chủ đề dãy số ở lớp 11 bám sát yêu cầu cần đạt trong chương trình môn Toán 2018
Vận dụng các tình huống dạy học điển hình trong môn toán vào việc dạy học hàm số mũ và logarit trong chương trình lớp 11 phổ thông trung học
Vận dụng lí luận dạy học khái niệm vào dạy học một số khái niệm về giải tích trong môn Toán ở trường THPT/$cNguyễn Thị Bích Vụ
Vận dụng những thành tố cơ sở của phương pháp dạy học môn Toán vào dạy học giải toán về đồ thị hàm số cho học sinh cuối cấp trung học phổ thông
Vận dụng phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề vào dạy học nguyên hàm - tích phân ở lớp 12 THPT