Bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh lớp 12 THPT thông qua dạy học nguyên hàm, tích phân

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Vân

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lý luận về dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực, về năng lực tự học môn Toán; nội dung nguyên hàm, tích phân, phát hiện những thuận lợi, khó khăn của giáo viên và học sinh về mặt dạy tự học và học tự học. Đề xuất một số biện pháp nhằm bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh. Thực nghiệm sư phạm.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Vân
Người đóng góp:Nguyễn Anh Tuấn
Thông tin nhan đề:Bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh lớp 12 THPT thông qua dạy học nguyên hàm, tích phân
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:102 tr.
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)