Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Thị Diệu Liên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Hệ thống hóa những vấn đề lý luận về stress, đặc điểm tâm sinh lý của trẻ khuyết tật trí tuệ đến tuổi dậy thì, stress của cha mẹ có con khuyết tật trí tuệ đến tuổi dậy thì. Khảo sát thực trạng stress của cha mẹ có con khuyết tật trí tuệ đến tuổi dậy thì tại Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập quận Tân Bình, trường chuyên biệt Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Trên cơ sở đó, kiến nghị một số biện pháp giảm stress cho cha mẹ có con khuyết tật trí tuệ đến tuổi dậy thì
Biện pháp dạy luyện từ và câu cho học sinh khiếm thính lớp 3 ở trường chuyên biệt
Biện pháp giáo dục kĩ năng tự phục vụ cho trẻ 24 - 36 tháng tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hằng ngày
Giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ từ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức hoạt động chơi
Giáo dục kĩ năng tương tác xã hội trong lớp 1 hòa nhập có học sinh khiếm thị
Giáo dục kỹ năng tự phục vụ cho trẻ tự kỉ 3 - 4 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non hòa nhập
Phát triển chú ý chung cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi thông qua hoạt động chơi
Phát triển khả năng duy trì chú ý của trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi trong tương tác xã hội
Phát triển kĩ năng xã hội cho trẻ 5 - 6 tuổi có rối loạn phổ tự kỉ
Phát triển ngôn ngữ nói qua hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi học hòa nhập
Tổ chức hoạt động trải nghiệm giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh khuyết tật trí tuệ từ 14-18 tuổi trong trường Chuyên biệt