Xây dựng kế hoạch hỗ trợ giáo viên và cha mẹ có trẻ tự kỷ trong chương trình can thiệp sớm tại Hà Nội

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đỗ Thị Thảo

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2004

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu một số vấn đề lý luận về xây dựng kế hoạch hỗ trợ cha mẹ và giáo viên dạy trẻ tự kỷ, can thiệp sớm, kế hoạch giáo dục cá nhân, hội chứng tự kỷ và giáo dục trẻ tự kỷ. Khảo sát thực trạng hiểu biết của cha mẹ, giáo viên về hội chứng tự kỷ và phương pháp chăm sóc, giáo dục đã thực hiện trong quá trình nuôi dạy trẻ. Xây dựng kế hoạch hỗ trợ cha mẹ và giáo viên dạy trẻ tự kỷ. Thực hiện tiến trình hỗ trợ và thực nghiệm sâu trên 2 trẻ tự kỷ

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Đỗ Thị Thảo
Thông tin nhan đề:Xây dựng kế hoạch hỗ trợ giáo viên và cha mẹ có trẻ tự kỷ trong chương trình can thiệp sớm tại Hà Nội
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHN
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:133 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2004

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)