Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Bùi, Xuân Thanh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học môn toán theo hướng phát triển tư duy thuật giải cho học sinh. Khảo sát thực trạng và đề xuất một số biện pháp dạy học góc và khoảng cách trong không gian ở lớp 11 theo hướng phát triển tư duy thuật giải cho học sinh
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học hình học lớp 12
Dạy học các bài toán chứng minh trong hình học không gian lớp 11 theo hướng phát triển tư duy thuật giải cho học sinh
Dạy học giải hệ phương trình và hệ bất phương trình bậc nhất ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh
Dạy học số học theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 4
Dạy học tính thể tích khối đa diện theo hướng phát triển tư duy thuật toán cho học sinh lớp 12
Không gian văn hóa trong một số truyện ngắn tiêu biểu của Nguyễn Huy Thiệp
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học một số dạng toán có lời văn
Phát triển tư duy thuật toán cho học sinh thông qua dạy học chương Phương pháp tọa độ trong không gian ở lớp 12