Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Hương Giang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát cơ sở lý luận và thực tiễn về năng lực toán học, dạy học theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa. Một số biện pháp dạy học số học theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 4. Thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học hình học lớp 12
Bước đầu khảo sát hướng nghiên cứu tự sự học ở Việt Nam (qua một số luận án tiến sĩ và luận văn thạc sĩ)
Dạy học giải hệ phương trình và hệ bất phương trình bậc nhất ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh
Khai thác bản đồ tư duy khi sử dụng phương pháp trực quan trong dạy học môn Toán lớp 4
Một số biện pháp nâng cao kĩ năng viết văn cho học sinh lớp 5
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học một số dạng toán có lời văn
Tổ chức dạy học khám phá trong Địa lí 10 ở trường THPT
Tổ chức dạy học khám phá trong môn Địa lí 11 - THPT theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Tổ chức hoạt động khám phá khoa học nhằm phát triển vốn từ cho trẻ mẫu giáo 3-4 tuổi
Vận dụng phương pháp dạy học khám phá vào dạy học chương Tổ hợp - Xác suất lớp 11