Phát triển tư duy thuật toán cho học sinh thông qua dạy học chương Phương pháp tọa độ trong không gian ở lớp 12

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đinh Văn Thắng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa và hiểu rõ những vấn đề liên quan đến tư duy thuật toán. Trên cơ sở tìm hiểu thực trạng dạy học, luận văn đề xuất cách thức tập luyện cho học sinh lớp 12 phát hiện và vận dụng một số thuật toán, quy trình tựa thuật toán để dạy lý thuyết và giải những bài toán về phương pháp tọa độ trong không gian nhằm phát triển tư duy thuật toán cho học sinh.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Đinh Văn Thắng
Người đóng góp:Vương Dương Minh||Nguyễn Văn Thái Bình
Thông tin nhan đề:Phát triển tư duy thuật toán cho học sinh thông qua dạy học chương Phương pháp tọa độ trong không gian ở lớp 12
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:106 tr.
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)