Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học một số dạng toán có lời văn

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Kim Hằng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 4 trong quá trình dạy học Toán ở Tiểu học. Tìm hiểu việc triển khai dạy học và đề xuất một số biện pháp nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học một số dạng toán có lời văn. Tổ chức thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất và điều chỉnh nếu cần.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Kim Hằng
Người đóng góp:Trần Ngọc Lan
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học một số dạng toán có lời văn
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:117 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)