Dạy học tính thể tích khối đa diện theo hướng phát triển tư duy thuật toán cho học sinh lớp 12

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lê, Thị Dung

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lý luận về việc phát triển tư duy thuật toán cho học sinh. Khảo sát thực trạng về việc dạy học các bài toán tính thể tích khối đa diện cho học sinh và việc phát triển tư duy thuật toán của học sinh. Đề xuất những biện pháp phát triển tư duy thuật toán cho học sinh lớp 12 trong dạy học các bài toán tính thể tích khối đa diện. Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Lê, Thị Dung
Người đóng góp:Bùi Duy Hưng
Thông tin nhan đề:Dạy học tính thể tích khối đa diện theo hướng phát triển tư duy thuật toán cho học sinh lớp 12
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:87 tr.+ phụ lục
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)