Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Thị Dung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Nghiên cứu lý luận về việc phát triển tư duy thuật toán cho học sinh. Khảo sát thực trạng về việc dạy học các bài toán tính thể tích khối đa diện cho học sinh và việc phát triển tư duy thuật toán của học sinh. Đề xuất những biện pháp phát triển tư duy thuật toán cho học sinh lớp 12 trong dạy học các bài toán tính thể tích khối đa diện. Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất
Dạy học chương Tích vô hướng của hai vecto và ứng dụng ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Dạy học chương Tổ hợp - Xác suất ở lớp 11 theo hướng phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh
Một số biện pháp dạy học sinh tự học hình học không gian ở trường trung học phổ thông
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh trong dạy học chương “Tứ giác” lớp 8
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học trong dạy học giải phương trình, bất phương trình và hệ phương trình ở trường THPT bằng phương pháp Vectơ
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học Hình học không gian lớp 11
Phát triển tư duy thuật toán cho học sinh thông qua dạy học thuật toán không sử dụng lập trình
Rèn luyện kĩ năng dự đoán và kiểm chứng cho học sinh trong dạy học Hình học không gian lớp 11 nâng cao trung học phổ thông
Rèn luyện kĩ năng giải Toán về khoảng cách và thể tích khối đa diện cho học sinh THPT
Rèn luyện kỹ năng về hình biểu diễn cho học sinh lớp 11 trong dạy học Hình học không gian