Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thanh Toàn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Nghiên cứu cơ sở lý luận của giá trị sống và giáo dục giá trị sống cho học sinh tiểu học, các yếu tố ảnh hưởng đến giáo dục giá trị sống, giáo dục giá trị sống thông qua chương trình dạy học môn học Đạo đức. Khảo sát đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp giáo dục giá trị sống cho học sinh tiểu học thông qua dạy học môn học Đạo đức.
Năng lực tự học của học sinh tiểu học trong học tập hoạt động trải nghiệm
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh THPT trong dạy học đọc hiểu văn bản văn xuôi Việt Nam sau 1975
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 tại trường Trung học phổ thông Tô Hiệu tỉnh Sơn La
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho sinh viên các trường đại học sư phạm ở Việt Nam hiện nay
Phát triển năng lực tự học cho học sinh các trường Tiểu học quận Nam Từ Liêm thành phố Hà Nội thông qua hoạt động trải nghiệm
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh lớp 11 thông qua đối thoại trong dạy học lập trình
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học Hình học không gian lớp 11
Rèn luyện năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học Sinh học 6
Vận dụng tiếp cận tranh luận khoa học trong dạy học chương Sinh sản - Sinh học 11 nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh
Xây dựng chủ đề giáo dục STEM trong dạy học chuyên đề ''vật lí với giáo dục về bảo vệ môi trường'' nhằm phát triển tư duy phản biện cho học sinh lớp 10