Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Chu, Thị Mai Hương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2023
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về năng lực tự học, khảo sát thực trạng và đề xuất các biện pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 3 trong học tập hoạt động trải nghiệm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp giáo dục năng lực hợp tác trong hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiểu học
Biện pháp phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh tiểu học trong dạy học môn Đạo đức
Dạy kĩ thuật viết sáng tạo văn miêu tả cho học sinh lớp 4
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở Tiểu học
Năng lực tự học của học sinh cuối cấp tiểu học
Nghiên cứu biện pháp phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học tiểu học
Phát triển năng lực tự học cho học sinh các trường Tiểu học quận Nam Từ Liêm thành phố Hà Nội thông qua hoạt động trải nghiệm
Phát triển năng lực tự học cho học sinh lớp 3 thông qua hoạt động trải nghiệm tạo lập kiến thức mới trong dạy học Toán
Phát triển năng lực tự học cho học sinh tiểu học thông qua Hoạt động trải nghiệm
Xây dựng hệ thống bài tập rèn kĩ năng viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh tiểu học