Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Thị Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tổng quan cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn phát huy tính tích cực, kỹ năng tự học của việc tự ôn tập, củng cố và kiểm tra, đánh giá. Nghiên cứu nội dung chương trình, chuẩn kiến thức và chuẩn kĩ năng phần kiến thức trong chương “Dao động và sóng điện từ” – Vật lý lớp 12. Xây dựng trang Web hỗ trợ việc tự ôn tập, củng cố và kiểm tra, đánh giá kiến thức của học sinh. Thực nghiệm sư phạm đánh giá tính khả thi và hiệu quả trang Website xây dựng được.
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh dân tộc Mông trong môn Ngữ văn ở trường Trung học cơ sở
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học hiện thực phê phán Việt Nam ở THPT
Khảo cứu văn bản thơ văn của Nguyễn Thiếp
Khảo sát hệ thống chú thích, dẫn giải các tác phẩm thơ văn Lý - Trần trong sách giáo khoa ở nhà trường phổ thông
Nghiên cứu văn bản tác phẩm Tuy Tĩnh tử tạp ngôn
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh trong dạy học đọc hiểu tác phẩm Viếng lăng Bác của Viễn Phương lớp 9
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn
Vận dụng tri thức công cụ trong dạy học đọc hiểu văn bản nghị luận ở lớp 11
Xây dựng bộ tư liệu hỗ trợ dạy học các văn bản văn học Việt Nam hiện đại trong sách Ngữ văn 12 (chương trình cơ bản)