Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thanh Hùng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Nghiên cứu cơ sở lý luận về các biện pháp phát huy tính tự lực học tập của học sinh, thực trạng việc sử dụng các biện pháp phát huy tính tự lực học tập của học sinh ở các trường THPT huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang. Đề xuất các biện pháp phát huy tính tự lực học tập của học sinh THPT
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh THPT trong dạy học đọc hiểu văn bản văn xuôi Việt Nam sau 1975
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 tại trường Trung học phổ thông Tô Hiệu tỉnh Sơn La
Phát triển năng lực tư duy phản biện cho sinh viên các trường đại học sư phạm ở Việt Nam hiện nay
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh lớp 11 thông qua đối thoại trong dạy học lập trình
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh thông qua dạy học Hình học không gian lớp 11
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học chủ đề Tích phân ở lớp 12
Rèn luyện cho học sinh kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học chương Chuyển hóa vật chất và năng lượng - Sinh học 11
Rèn luyện năng lực tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học Sinh học 6
Vận dụng tiếp cận tranh luận khoa học trong dạy học chương Sinh sản - Sinh học 11 nhằm phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh
Xây dựng chủ đề giáo dục STEM trong dạy học chuyên đề ''vật lí với giáo dục về bảo vệ môi trường'' nhằm phát triển tư duy phản biện cho học sinh lớp 10