Sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học Hóa học nhằm tăng hứng thú và kết quả học tập của học sinh lớp 8 Trung học cơ sở

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm Thị Mây

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa cơ sở lí luận và thực tiễn của việc sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học hóa học. Đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp sử dụng phương tiện trực quan theo hướng dạy học tích cực nhằm nâng cao hứng thú và kết quả học tập cho học sinh Trung học cơ sở. Thiết kế và sử dụng công cụ đánh giá hứng thú cũng như kết quả học tập của học sinh trong dạy học Hóa học 8. Tiến hành thực nghiệm sư phạm kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của biện pháp và những đề xuất của đề tài .

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Phạm Thị Mây
Người đóng góp:Trần Thị Kim Liên
Thông tin nhan đề:Sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học Hóa học nhằm tăng hứng thú và kết quả học tập của học sinh lớp 8 Trung học cơ sở
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:119 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)