Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Thị Mây
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lí luận và thực tiễn của việc sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học hóa học. Đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp sử dụng phương tiện trực quan theo hướng dạy học tích cực nhằm nâng cao hứng thú và kết quả học tập cho học sinh Trung học cơ sở. Thiết kế và sử dụng công cụ đánh giá hứng thú cũng như kết quả học tập của học sinh trong dạy học Hóa học 8. Tiến hành thực nghiệm sư phạm kiểm nghiệm tính khả thi và hiệu quả của biện pháp và những đề xuất của đề tài .
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học Địa lí lớp 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực
Một số đồng nhất thức liên quan đến tổng các bình phương
Nghiên cứu ứng dụng hệ thống Camera giám sát (CCTV) trong phòng , chống tội phạm trên thế giới và Việt Nam
Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trong dạy học Địa lí 11 ở trường THPT
Phát triển năng lực giao tiếp và hợp tác cho học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú thuộc tỉnh Trà Vinh trong dạy học Tin học
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên trong dạy học học phần hóa học đại cương vô cơ ở trường Cao đẳng Y tế khu vực Tây Nam Bộ
Sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học phần hóa học phi kim lớp 11 nhằm nâng cao hứng thú và kết quả học tập của học sinh THPT
Ứng dụng phần mềm mô phỏng trong dạy học Mô đun Trang bị điện 1 ngành điện công nghiệp tại trường cao đẳng nghề