Sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học phần hóa học phi kim lớp 11 nhằm nâng cao hứng thú và kết quả học tập của học sinh THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Hoàng, Thị Chúc

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lý luận về đổi mới giáo dục phổ thông theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực của học sinh, phương pháp dạy học tích cực và các phương tiện trực quan trong dạy học hóa học. Điều tra thực trạng hứng thú học tập của học sinh trong học tập môn Hóa học; tìm hiểu nguyên nhân học sinh không hứng thú học tập trong môn Hóa học; thực trạng sử dụng các phương pháp dạy học và sử dụng các phương tiện trực quan trong dạy học Hóa học ở một số trường THPT ở Hà Nội. Đề xuất các biện pháp sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học và thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Hoàng, Thị Chúc
Người đóng góp:Đặng Thị Oanh
Thông tin nhan đề:Sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học phần hóa học phi kim lớp 11 nhằm nâng cao hứng thú và kết quả học tập của học sinh THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:140 tr
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)