Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Mai Tôn Minh Trang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khái quát, tổng hợp, phân tích một số quan niệm về văn bản thông tin ở nhà trường phổ thông Việt Nam hiện nay cũng như các quan điểm về văn bản thông tin của một số chương trình giáo dục tiên tiến trên thế giới. Khảo sát thực trạng và xây dựng một số biện pháp dạy viết văn bản thông tin cho học sinh lớp 10 dựa theo yêu cầu của chương trình giáo dục tổng thể, tình hình giảng dạy văn bản thông tin và chuẩn chung đầu ra của thế giới. Kiểm chứng tính khả thi của các cách thức tiến hành dạy viết văn bản thông tin được đề xuất trong luận văn thông qua tổ chức thực nghiệm đánh giá để đưa ra một số kết luận và kiến nghị cần thiết .
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phạm trù sựu thật trong tác phẩm Chiến tranh không có một khuôn mặt phụ nữ của Svetlana Alexievich
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận văn học cho học sinh lớp 10 trong dạy học làm văn
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn
Sử dụng ''Cuốn phim trí óc'' (Think - aloud) trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau 1975 ở nhà trường THPT
Sử dụng phương pháp dạy học hợp tác trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930-1945 ở lớp 11
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Thơ tống biệt trung đại Việt Nam thế kỷ XVIII - XIX
Tiểu thuyết Mười người da đen nhỏ - Agatha Christie nhìn từ đặc trưng thể loại văn học trinh thám
Trường liên tưởng trong Tùy bút của Nguyễn Tuân
Tự sự về nhân tính trong sáng tác của Nguyễn Minh Châu