Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Liên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lý luận, cơ sở thực tiễn về thuyết kiến tạo trong dạy học. Xây dựng quy trình, phương án dạy học theo thuyết kiến tạo. Kiểm nghiệm, đánh giá dạy học môn Công nghệ 11 THPT theo thuyết kiến tạo để kiểm chứng giả thuyết của đề tài.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học đọc hiểu văn bản tự sự ở trung học phổ thông theo quan điểm kiến tạo
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ cho học sinh lớp 7 trong dạy học chủ đề ''Khúc nhạc tâm hồn'' (Bộ sách giáo khoa kết nối tri thức với cuộc sống)
Phong cách nghệ thuật tiểu thuyết Số đỏ của Vũ Trọng Phụng
Quan niệm nghệ thuật về con người từ vở chèo ''Kim Nham'' đến vở chèo ''Điều còn lại'' (Nguyễn Đăng Chương)
Quan niệm về người nghệ sĩ trong sáng tác của Nguyễn Tuân và Nguyễn Huy Tưởng
Thi pháp truyện ngắn Nguyễn Quang Sáng
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Vận dụng lí thuyết kiến tạo vào dạy học tác phẩm Chiếc thuyền ngoài xa của Nguyễn Minh Châu ở lớp 12
Vận dụng thuyết đa trí tuệ của Howard Gardner vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ mới (1932 - 1945) ở lớp 11
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi dạy học đọc hiểu văn bản truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở trường Trung học phổ thông theo quan điểm kiến tạo