Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Thuận
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2003
Nghiên cứu những đặc điểm cơ bản, đặc sắc tạo nên thi pháp truyện ngắn Nguyễn Quang Sáng trên những phương diện như : quan niệm nghệ thuật về con người, thi pháp nhân vật, cốt truyện, kết cấu, không gian thời gian nghệ thuật, các điểm nhìn trần thuật và ngôn ngữ nghệ thuật
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học thơ hiện đại Việt Nam 1945 - 1975 ở lớp 12 theo quan điểm dạy học phân hóa
Phát triển năng lực đọc hiểu của học sinh trong dạy học văn bản văn học ở lớp 9
Thiên nhiên trong tập truyện ngắn Không ai qua sông của Nguyễn Ngọc Tư từ góc nhìn phê bình sinh thái
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật cuốn phim trí óc vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 8 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học chủ đề ''Chân dung cuộc sống'' ở sách giáo khoa Ngữ văn 8, bộ Kết nối tri thức với cuộc sống