Dạy học đọc hiểu văn bản tự sự ở trung học phổ thông theo quan điểm kiến tạo

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Hoàng, Bách Việt

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu nội dung cơ bản của lí thuyết đọc hiểu, lý thuyết tự sự học hiện đại, lý thuyết dạy học kiến tạo, xây dựng cơ sở lý luận cho đè tài. Khảo sát, phân tích định hướng Chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018, thực tiễn dạy học đọc hiểu văn bản tự sự ở trung học phổ thông, xây dựng cơ sở thực tiễn cho đề tài nghiên cứu. Đề xuất mô hình dạy học đọc hiểu văn bản tự sự theo quan điểm kiến tạo. Đề xuất các biện pháp dạy học đọc hiểu văn bản tự sự ở trung học phổ thông theo quan điểm kiến tạo. Thực nghiệm để kiểm chứng tính khả thi, độ tin cậy của các biện pháp đã đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Hoàng, Bách Việt
Thông tin nhan đề:Dạy học đọc hiểu văn bản tự sự ở trung học phổ thông theo quan điểm kiến tạo
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:155 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2021

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)