Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng, Bách Việt
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Nghiên cứu nội dung cơ bản của lí thuyết đọc hiểu, lý thuyết tự sự học hiện đại, lý thuyết dạy học kiến tạo, xây dựng cơ sở lý luận cho đè tài. Khảo sát, phân tích định hướng Chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018, thực tiễn dạy học đọc hiểu văn bản tự sự ở trung học phổ thông, xây dựng cơ sở thực tiễn cho đề tài nghiên cứu. Đề xuất mô hình dạy học đọc hiểu văn bản tự sự theo quan điểm kiến tạo. Đề xuất các biện pháp dạy học đọc hiểu văn bản tự sự ở trung học phổ thông theo quan điểm kiến tạo. Thực nghiệm để kiểm chứng tính khả thi, độ tin cậy của các biện pháp đã đề xuất
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Phát triển năng lực tự học tác phẩm tự sự cho học sinh trung học phổ thông qua hệ thống phiếu học tập
Thiết kế và triển khai các dự án học tập trong dạy học thơ trữ tình trung đại ở lớp 10
Thiết kế và triển khai dạy học chuyên đề ''đọc, viết và giới thiệu một tập thơ, một tập truyện ngắn hoặc một tiểu thuyết'' cho học sinh lớp 10 theo quan điểm tích hợp
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng chiến thuật ''Đọc suy luận'' trong dạy học đọc hiểu bài 7: ''Quyền năng của người kể chuyện'' (SGK ngữ văn 10, tập một, bộ kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10
Vận dụng quan điểm dạy học khám pháp vào dạy học đọc hiểu truyện truyền thuyết chương trình Ngữ văn lớp 6