Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Thị Lanh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn về lí thuyết kiến tạo. Đề xuất cách tổ chức dạy học truyện ngắn “Chiếc thuyền ngoài xa” cho HS lớp 12 theo lý thuyết kiến tạo. Tiến hành thực nghiệm, đánh giá và đưa ra kết quả nghiên cứu
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học chủ đề Khám phá thế giới cổ tích cho học sinh lớp 6
Dạy học đọc hiểu văn bản tự sự ở trung học phổ thông theo quan điểm kiến tạo
Hệ thống biểu tượng trong truyện ngắn của Nguyễn Minh Châu
Nguyễn Minh Châu từ quan điểm nghệ thuật đến đổi mới sáng tạo qua thể loại truyện ngắn sau 1975
Tiểu thuyết Uông Triều từ góc nhìn phân tâm học
Tư tưởng triết học trong thơ Thiền Trúc Lâm Yên Tử
Vận dụng cảm hứng sáng tạo của nhà văn - Một tri thức đọc hiểu trong dạy học truyện ngắn Chiếc thuyền ngoài xa của Nguyễn Minh Châu
Vận dụng lí thuyết kiến tạo vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ mới ở Trung học phổ thông
Xây dựng câu hỏi, bài tập đánh giá năng lực đọc hiểu chủ đề Truyện hiện đại Việt Nam trong chương trình Ngữ văn 12
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi dạy học đọc hiểu văn bản truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở trường Trung học phổ thông theo quan điểm kiến tạo