Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đinh, Thị Thu Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Hệ thống một số vấn đề lý luận về chú ý, khả năng tập trung. Nghiên cứu thực trạng khả năng tập trung chú ý của trẻ 3 - 4 tuổi thông qua hoạt động làm quen với Toán. Đề xuất và thử nghiệm một số tác động sư phạm nhằm phát triển khả năng tập trung chú ý cho trẻ 3 - 4 tuổi trong hoạt động làm quen với Toán
Can thiệp hành vi do rối loạn lo âu ở trẻ rối loạn phổ tự kỷ
Giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ từ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức hoạt động chơi
Giáo dục kĩ năng tương tác xã hội trong lớp 1 hòa nhập có học sinh khiếm thị
Giáo dục kỹ năng kết bạn cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5-6 tuổi ở các trường mầm non hhòa nhập thông qua hoạt động vui chơi
Phát triển chú ý chung cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi thông qua hoạt động chơi
Phát triển khả năng duy trì chú ý của trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi trong tương tác xã hội
Phát triển kĩ năng xã hội cho trẻ 5 - 6 tuổi có rối loạn phổ tự kỉ
Phát triển ngôn ngữ nói qua hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi học hòa nhập
Tổ chức hoạt động chơi phát triển kĩ năng luân phiên cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi/ Đỗ Thị Thơm
Tổ chức hoạt động nhóm nhằm phát triển kĩ năng giao tiếp cơ bản cho trẻ tự kỷ 2 - 3 tuổi