Dạy học hành động nói cho học sinh THCS theo định hướng tích cực hóa người học

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Khánh Xuân

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2010

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Xác định cơ sở khoa học của việc dạy học hành động nói ở trường THCS. Đề xuất cách thức dạy học bài ''Hành động nói'' trong SGK Ngữ văn 8 - tập 2 theo định hướng tích cực hóa người học và đưa ra thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Khánh Xuân
Thông tin nhan đề:Dạy học hành động nói cho học sinh THCS theo định hướng tích cực hóa người học
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:95 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2010

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)