Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Phạm, Thị Quỳnh Hoa
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2012
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn của việc rèn luyện cách viết mạch lạc bài văn nghị luận cho học sinh lớp 10. Rèn luyện cho học sinh viết mạch lạc bài văn nghị luận và tiến hành thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học chủ đề Khám phá thế giới cổ tích cho học sinh lớp 6
Dạy học chủ đề Thế giới truyện ngụ ngôn và những bài học cuộc sống quang ta cho học sinh lớp 6
Dạy học chủ đề Truyện thơ Nôm cho học sinh lớp 9 theo định hướng tích hợp kĩ năng đọc, viết, nói, nghe
Dạy học truyện, kí lớp 6 theo chủ đề vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam
Phát triển năng lực đối thoại cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn nghị luận xã hội
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn
Phát triển năng lực viết đoạn văn nghị luận xã hội cho học sinh Trung học phổ thông
Tiếp nhận tiểu thuyết Thủy hử ở Trung Quốc từ đầu thế kỉ XX đến nay
Vận dụng lý thuyết hồi ứng trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu truyện cổ tích cho học sinh lớp 6
Xây dựng và sử dụng hồ sơ học tập trong dạy học truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930-1945 ở lớp 11