Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ Thị Yến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn của dạy học dự án trong dạy học Hóa học phân tích định lượng ở trường Đại học Sư phạm. Nghiên cứu thực trạng dạy và học, chương trình, xây dựng một số dự án dạy học trên cơ sở chương trình Hóa học phân tích định lượng ở trường ĐHSP. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá hiệu quả, tính khả thi của việc vận dụng dạy học dự án trong dạy học môn Hóa học phân tích định lượng tại trường Đại học Sư phạm, nhằm phát huy năng lực nghiên cứu khoa học, hiệu quả dạy học bộ môn, góp phần năng cao chất lượng đào tạo giáo viên hóa học THPT.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
“Dạy học chủ đề: “Nguyễn Du và Truyện Kiều: Danh nhân và kiệt tác” ở lớp 10 THPT theo quan điểm tích hợp và phân hóa
Ẩn dụ ý niệm Chính trị là trò chơi trên một số báo mạng tiếng Việt
Ẩn dụ ý niệm phạm trù Lực và sức mạnh trong tiếng Việt
Ẩn dụ ý niệm trong tiếng Việt (một số phạm trù cơ bản)
Dạy học “ Đại cáo bình Ngô” của Nguyễn Trãi ở trường trung học phổ thông theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học kịch “Vũ Như Tô” của Nguyễn Huy Tưởng cho học sinh lớp 11 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học thơ hiện đại Việt Nam 1945 - 1975 ở lớp 12 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam giai đoạn 1930 -1945 ở lớp 11 theo định hướng phân hóa
Sử dụng mô hình vòng tròn thảo luận văn chương vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9