Dạy học “ Đại cáo bình Ngô” của Nguyễn Trãi ở trường trung học phổ thông theo quan điểm dạy học phân hóa

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Hoàng Thị Thanh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc dạy học phân hóa đối với tác phẩm “Đại cáo bình Ngô” của Nguyễn Trãi ở trường THPT. Lựa chọn một số cách thức tổ chức dạy học phân hóa “Đại cáo bình Ngô” của Nguyễn Trãi phù hợp với học sinh lớp 10. Thiết kế một giáo án dạy học bài “ Đại cáo bình Ngô” của Nguyễn Trãi đảm bảo yêu cầu dạy học phân hóa dựa trên một đối tượng học sinh cụ thể. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của đề tài nghiên cứu.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Hoàng Thị Thanh
Người đóng góp:Trịnh Thị Lan
Thông tin nhan đề:Dạy học “ Đại cáo bình Ngô” của Nguyễn Trãi ở trường trung học phổ thông theo quan điểm dạy học phân hóa
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:106 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)