Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng Thị Thanh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc dạy học phân hóa đối với tác phẩm “Đại cáo bình Ngô” của Nguyễn Trãi ở trường THPT. Lựa chọn một số cách thức tổ chức dạy học phân hóa “Đại cáo bình Ngô” của Nguyễn Trãi phù hợp với học sinh lớp 10. Thiết kế một giáo án dạy học bài “ Đại cáo bình Ngô” của Nguyễn Trãi đảm bảo yêu cầu dạy học phân hóa dựa trên một đối tượng học sinh cụ thể. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của đề tài nghiên cứu.
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học thơ hiện đại Việt Nam 1945 - 1975 ở lớp 12 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học truyện, ký hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6 theo quan điểm tích hợp
Tích hợp giáo dục hướng nghiệp trong dạy học chủ đề ''Văn bản báo chí'' ở lớp 11
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng chiến thuật ''Đọc suy luận'' trong dạy học đọc hiểu bài 7: ''Quyền năng của người kể chuyện'' (SGK ngữ văn 10, tập một, bộ kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10